23.3.51

ลำลูกกา คันทรี คลับ


ที่สุดของความสวยงามแบบ Tree Side Golf Course ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินดอนเมืองไปทางตะวันออกประมาณ 7 กิโลเมตร เป็นสนาม 36 หลุมที่นิยมมาเล่นมากที่สุด มีแฟร์เวย์ ที่กว้างและกรีนใหญ่และมีที่สามารถจะหลบแดดมากมายเพราะเต็มไปด้วยต้นไม้ เคล็ดลับในการตีที่สนามนี้ ไม่ต้องใช้แรงในการตีมาก

Profile
เจ้าของโครงการ 1994
เปิดบริการ -
ผู้บริหาร -
ผู้ออกแบบ Roger Packard
จำนวนหลุม 36 หลุม
จำนวนพาร์ A-B 7,012 หลา,
C-D 5,650 หลา
รวมระยะทั้งหมด 7,012 หลา, 6,650 หลา
หญ้าที่ใช้ แฟร์เวย์
หญ้าพันธุ์ TIFWAY 419
กรีน หญ้าพันธุ์ TIFDWARF
อสังหาริมทรัพย์ -

ราคากรีนฟี
วันหยุด
วันธรรมดา
สมาชิก
1,700บาท
900 บาท
ทั่วไป
2,200 บาท
1,600 บาท
Hot Golf Club
วันธรรมดา
-
วันหยุด
-
แคดดี้
250 บาท
รถกอล์ฟ
700 บาท
อื่นๆ
Signature Hole
ชื่อหลุม หลุม 15 B พาร์ 4 ระยะ 374 หลา
รูปแบบการเล่น ในการดีไซน์ออกแบสนามแบบ Tree side ของสนามแห่งนี้ เรียกได้ว่า เป็นแฟร์เพลกอล์ฟคอร์สอย่างแท้จริง เพราะรูปแบบการว่างอุปสรรคที่เป็นแนวป่า ขนาบทั้ง 2 ข้างของแฟร์เวย์นั้น ก็ถือว่าเป็นการท้าทายนักกอล์ฟแบบเราๆท่านๆมากพอดู และยิ่งเป็นในเรื่องอุปสรรค ทรายและน้ำ ซึ่งดักได้อย่างเหมาะเจาะลงตัวด้วยแล้วยิ่งเป็นเสน่ห์ โดยมีแนวทรายดักอยู่ทางด้านซ้าย ส่วนอุปสรรคน้ำก็ถือว่าเป็นพระเอกของงาน เพราะดักอยู่ประมาณ 100 หลา จนถึงกรีนโอบขนาบไปตลอดแนว
จุดเด่นหลุม แน่นอนที่สุดว่าความแม่นยำเป็นสิ่งที่นักกอล์ฟต้องมีในการเล่นสนามแห่งนี้ ทิปง่ายๆคือการจัดวางลูกให้พอดีกับแนวเลย์เอ้าท์เพื่อให้มีการหลีกหนีแนวของอุปสรรค เพราะหากตีหลุดไปแล้วโอกาสที่จะสู้นั้นน้อยเหลือเกินซึ่งหัวในจริงๆ อยู่ที่การไดร์ฟ และการวางช็อตแอพโพรชนั่นเอง ซึ่งสนามนี้นั้นหากคุณไดร์ฟตรงและแม่นแฟร์เวย์แล้วรับรองแฟร์เวย์นุ่มๆ จะรอให้หน้าเหล็กของคุณตีกัดลูก แบบเต็มๆ

บริการ
ไดร์ฟวิ่ง เรนจ์,อุปกรณ์กอล์ฟให้เช่า,ห้องอาหาร
member Ship -

ไม่มีความคิดเห็น: